Em Trần Ngọc Anh - Học sinh lớp 10A4 năm học 2021-2022

banner

Em Trần Ngọc Anh - Học sinh lớp 10A4 năm học 2021-2022

03/05/2022

NỮ SINH GIỎI VĂN YÊU NGHỆ THUẬT

Trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh vừa qua, Trần Ngọc Anh- Học sinh lớp 10A4 đã xuất sắc nhận được giải ba, môn Ngữ văn.

Là một cô gái hoạt ngôn, năng động trong mọi hoạt động phong trào của Nhà trường, Ngọc Anh cũng đã chứng tỏ năng lực bản thân về nghệ thuật đặc biệt là ca hát. Ngoài ra Ngọc Anh cũng là một thành viên của CLB guitar của Nhà trường nên việc sắp xếp thời gian học tập và sinh hoạt các CLB được Ngọc Anh rất chú trọng.

Chia sẻ về môn học Ngữ văn, Ngọc Anh cho biết: “Thực sự ban đầu em rất ghét môn Ngữ văn, điểm văn của em chưa bao giờ đạt tới mức trung bình khá cho đến khi em đọc và hiểu được tác phẩm “Truyện Kiều” em mới nhận ra văn học không hề khó như mình nghĩ, nhìn vào thì cứ ngỡ là thơ nhưng hoá ra nó lại là cả một câu chuyện đầy nhân văn về con người và xã hội thời phong kiến. Có lẽ "Truyện Kiều" là thứ đã cho em sự đồng cảm và đưa em tới gần hơn với bộ môn này. Hơn nữa ở BMIS em đã nhận được nhiều sự quan tâm của các cô giáo trong đội tuyển, ngoài các giờ học ôn tập cùng đội tuyển, em còn tự tìm hiểu, đọc và nghe các bài phân tích tác phẩm từ truyện ngắn đến truyện dài, từ thơ cổ đến thơ hiện đại và cập nhật những thông tin chính thống để tăng sức biểu đạt và văn phong của mình”.

Ngọc Anh mong muốn ở BMIS các bạn học hãy xây dựng cho bản thân sự yêu thích và đam mê với ít nhất một môn học nào đó và đừng ngần ngại thể hiện bản thân trong lứa tuổi hồng.

Bài liên quan

zalo