Em Đỗ Quang Minh - Học sinh lớp 10A4 năm học 2021-2022

banner

Em Đỗ Quang Minh - Học sinh lớp 10A4 năm học 2021-2022

02/05/2022

CHÂN DUNG - ĐỖ QUANG MINH - LỚP 10A4 [HỌC SINH GIỎI MÔN LỊCH SỬ]

Thành tích xuất sắc không tự dưng mà có, BMIS tự hào và trân quý cùng niềm đam mê cháy bỏng mà cậu học trò Đỗ Quang Minh – 10A4 dành cho Lịch sử. Em vẫn thường nói rằng: “em thích lịch sử vì nó cho em biết được nguồn gốc con người được sinh ra từ đâu, cũng từ đó em thêm biết ơn những người ở thế hệ trước vì những gì họ đã dành cho thế hệ sau, và cũng từ đây em luôn trân trọng, biết ơn, luôn học tập và làm theo tấm gương của Bác Hồ vĩ đại”. Sinh ra trong một gia đình bố mẹ đều là công chức nhà nước nên ngay từ nhỏ em đã xây dựng cho mình một ý thức tự lập cao, luôn phấn đấu hết mình trong học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi. Với sự cố gắng đó, trong những năm học vừa qua, bằng niềm đam mê và nỗ lực của mình em đã gặt hái được vô vàn các giải thưởng thật đáng để tự hào:

- 2019 – 2020: Giải Khuyến khích kì thi học sinh giỏi cấp Thành phố môn Lịch sử, giải Nhất kì thi học sinh giỏi cấp Tỉnh môn Lịch sử và được UBND tỉnh tặng bằng khen.

- 2021 – 2022: Giải Nhì kì thi học sinh giỏi cấp Tỉnh môn Lịch sử và trở thành thành viên dự bị đội tuyển thi Học sinh giỏi Quốc gia

Chăm chỉ, học giỏi, năng nổ trong các hoạt động nhưng em cũng rất khiêm tốn, lễ phép với thầy cô, hòa nhã, cởi mở và hay giúp đỡ bạn bè, đặc biệt em luôn có ý thức đoàn kết, kỷ luật cao. Nhìn khuôn mặt lanh lợi, luôn vui vẻ, tươi cười khi nói chuyện của em thật dễ gần, dễ mến.

Chúc cho Quang Minh luôn cháy mãi với đam mê và thực hiện được các ước mơ em theo đuổi.

Bài liên quan

zalo