Trao giải sân chơi "Trạng nguyên Tiếng Việt" trên internet năm học 2021 - 2022

banner

Trao giải sân chơi "Trạng nguyên Tiếng Việt" trên internet năm học 2021 - 2022

15/05/2022

HỘI THI ĐÌNH - CẤP QUỐC GIA & LỄ VINH DANH, TRAO GIẢI SÂN CHƠI "TRẠNG NGUYÊN TIẾNG VIỆT" TRÊN INTERNET NĂM HỌC 2021 - 2022.

Cuộc thi “Trạng Nguyên Tiếng Việt” là sân chơi bổ ích mang đến cho các bạn học sinh cơ hội thể hiện kiến thức và rèn luyện kỹ năng. cuộc thi đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc với các phần thi ấn tượng trên cả nước.

Hơn 189.000 thí sinh dự thi Hương, 89.000 thí sinh Thi Hội, BTC đã chọn lựa được những thí sinh xuất sắc nhất đến từ 44 tỉnh, thành phố trên cả nước để tham gia Hội Thi Đình – Cấp Quốc gia. Tất cả các bạn thí sinh đã trải qua một chặng đường dài với những bài thi khó và những đối thủ mạnh đến từ mọi tỉnh thành trên toàn quốc; Tỉnh Sơn La với 07 thí sinh tham gia hội thi Đình – Cấp Quốc gia.

Thành phố Sơn La xuất sắc ghi danh với 02 giải:

????01 GIẢI NHẤT: Nguyễn Phạm Mai Huyền – Lớp 5A1 [Trường TH, THCS&THPT Quốc tế Bình Minh]

????01 GIẢI BA: Nguyễn Quốc Bảo – Lớp 4A2 [Trường TH, THCS&THPT Quốc tế Bình Minh]

Chúc mừng 02 BMISER trường TH, THCS&THPT Quốc tế Bình Minh đạt giải cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt, các em đã có mặt tại Hà Nội để tham dự cuộc thi và chương trình trao giải ý nghĩa.

Những nụ cười rạng rỡ khi được cầm trên tay bằng chứng nhận, tấm huy chương lấp lánh - đó không chỉ là phần quà ghi nhận những nỗ lực, tài năng của các thí sinh tham gia cuộc thi mà đó còn là sự cổ vũ, phần thưởng giúp tăng thêm tình yêu của các em học sinh dành cho Tiếng Việt.

Chúc mừng 02 em, bằng sự cố gắng cho mục tiêu đã đề ra đổi lại được những phần thưởng xứng đáng với tài năng, sự thông minh và sự tự tin của mình.

Theo cô Đinh Hương – Giáo viên phụ trách môn Tiếng Việt – khối 5 chia sẻ: “Trạng Nguyên Tiếng Việt đã góp phần tạo môi trường cho học sinh tiểu học trau dồi kiến thức cũng như tăng vốn tiếng Việt của mình. Điểm đặc biệt từ cuộc thi là thông qua những trò chơi hấp dẫn, sôi động đã gián tiếp góp phần mở rộng vốn từ tiếng Việt cho các em. Một điểm được các bậc phụ huynh hết sức ủng hộ là đây là một trong những cuộc thi mang tính chất thuần Việt. Việc tạo nên một không gian vui chơi giải trí lành mạnh, tích cực, góp phần đẩy lùi các trò chơi độc hại, bạo lực, gây tác động xấu đến thiếu nhi.”

Cảm ơn Quý phụ huynh, thầy, cô giáo, đặc biệt là cô Trần Thị Thêm phụ trách môn Tiếng Việt - khối 4, cô Đinh Thị Hương phụ trách môn Tiếng Việt - khối 5 đã đồng hành cùng các em và Nhà trường trên chặng đường vừa qua.

 

Bài liên quan

zalo