Em Phạm Vân Ngọc - Học sinh lớp 4A1 năm học 2021-2022

banner

Em Phạm Vân Ngọc - Học sinh lớp 4A1 năm học 2021-2022

26/04/2022

Phạm Vân Ngọc - Tài năng nhí môn Tiếng anh và hành trình chinh phục ước mơ to lớn!

Vân Ngọc là một cô bé có dáng người dong dỏng, nước da trắng hồng với đôi mắt to tròn, đáng yêu. Học giỏi nhưng Ngọc không kiêu căng, cho mình là hơn mọi người mà em rất chan hòa với các bạn trong lớp và đặc biệt hơn, em luôn biết quan tâm đối với bạn bè. Vì thế mà ở lớp em được các bạn tin tưởng và bầu làm lớp trưởng.

Không chỉ chăm chỉ học tập mà Vân Ngọc còn rất năng động, hoạt bát và có trách nhiệm với những nhiệm vụ mà thầy cô giao phó nên bất kì việc gì em cũng hoàn thành rất tốt. Chia sẻ về ước mơ của mình, em nói: “Trên thế giới này, ai cũng có một ước mơ và em luôn mơ ước sau này em sẽ được công tác tại Bộ Ngoại giao. Em thích môn Tiếng Anh và cố học thật giỏi để có thể giao tiếp bằng nhiều thứ tiếng khác nhau, được đi nhiều nước học hỏi nhiều kinh nghiệm và có thể đưa bố mẹ đi ngắm thế giới bao la, em muốn làm cho thế giới ngày càng tốt đẹp hơn.”

Trường TH, THCS & THPT Quốc tế Bình Minh luôn tạo điều kiện để các em học sinh vượt qua mọi giới hạn và vươn tới ước mơ của bản thân. Kết thúc kì học đầu tiên tại ngôi trường mới, dù có nhiều khó khăn của dịch bệnh Covid 19 bùng phát trở lại, nhiều học sinh trường BMIS vẫn giữ vững phong độ, đạt được những thành quả tốt đẹp. Một trong những đóa hoa nở rộ ấy là em Phạm Vân Ngọc - lớp 4A1, với thành tích nổi bật:

- Giải nhất Tiếng Anh IOE khối 4 cấp trường

- Giải nhất Tiếng Anh IOE khối 5 cấp trường

- Giải nhất Toán Violympic tiếng việt cấp trường

- Giải nhì Toán Violympic tiếng anh cấp trường

- Giải nhì cuộc thi Trạng nguyên Tiếng Việt

- Giải nhất thi Tiếng Anh IOE khối 4 cấp thành phố

- Giải nhất thi Tiếng Anh IOE khối 5 cấp thành phố

 

 

 

 

 

 

 

 

Thật tự hào khi trường BMIS có một học sinh tuyệt vời đến vậy. Mong Vân Ngọc sẽ tự tin và vững bước hơn trong chặng đường sắp tới. những học trò như em, trong tương lai đất nước ta sẽ vươn xa, sánh vai cùng các cường quốc năm châu như Bác Hồ hằng mong muốn và cũng chính điều đó giúp cuộc đời nhà giáo như chúng tôi thật ý nghĩa biết bao!

Bài liên quan

zalo