Em Lê Tiến Anh - Học sinh lớp 10A4 năm học 2021-2022

banner

Em Lê Tiến Anh - Học sinh lớp 10A4 năm học 2021-2022

06/05/2022

LÊ TIẾN ANH LỚP - 10A4

Học sinh giỏi cấp Tỉnh - Môn Địa lý

???? Im lặng nhưng không hề nhỏ bé! ????

Kỳ thi học sinh giỏi THPT cấp tỉnh năm học 2021 - 2022 vừa qua Tiến Anh đã đạt thành tích đáng ngưỡng mộ. Tiến Anh là một học sinh biết theo dõi, lắng nghe mọi người xung quanh và có niềm đam mê với môn Địa lý.

⏺ Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh vừa qua đã để lại cho em ấn tượng gì?

???? “Kỳ thi học sinh giỏi vừa qua để lại cho em rất nhiều kinh nghiệm. Em cảm thấy kỳ thi này là một kì thi khá khó, rất đông học sinh tham gia và các bạn đều rất giỏi. Em còn gặp nhiều bạn cũ trước em ôn cùng nên em rất là háo hức. Đó là một kỳ thi vô cùng đáng nhớ với nhiều tâm trạng xuất hiện trong lòng em nói riêng và các bạn học sinh khác nói chung. Với em kỳ thi đó không hẳn là một thử thách mà đó là cơ hội để em thể hiện khả năng của mình”.

⏺ Em là một học sinh dám thử thách bản thân mình. Vậy em có thể chia sẻ cho mọi người cách để chủ động hơn trong việc học được không?

???? “Em nghĩ việc quan sát và lắng nghe mọi người là việc hết sức quan trọng. Mình không chỉ biết thêm kiến thức kinh nghiệm của mọi người mà còn tự nhìn nhận lại bản thân còn thiếu sót phần nào và cải thiện nó lên. Để bản thân chủ động hơn trong việc học, em thường đặt ra mục tiêu cho mình để em có thể cố gắng đạt được mục tiêu và luôn tự tin làm bài dù bài có khó thế nào hay đối thủ có giỏi ra sao, quan trọng mình đã cố gắng hết sức”.

⏺ Em cảm nhận ra sao về ngôi trường BMIS?

???? “Em thấy ngôi trường BMIS là một ngôi trường tốt. Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp. BMIS là ngôi trường đáng để học tập”.

Cảm ơn Tiến Anh! Có lẽ trong gần 2 kỳ học ở BMIS em đã thay đổi rất nhiều. Mới vào trường với những bỡ ngỡ khó quên nay em đã dành được thành quả lớn nhờ sự nỗ lực của chính mình. Chúc em có thật nhiều sức khỏe và đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Bài liên quan

zalo