Kết quả Cuộc thi Trạng nguyên tiếng việt cấp quốc gia năm học 2022 – 2023

banner

Kết quả Cuộc thi Trạng nguyên tiếng việt cấp quốc gia năm học 2022 – 2023

25/04/2023

????????????TRẠNG NGUYÊN TIẾNG VIỆT CẤP QUỐC GIA NĂM HỌC 2022 – 2023 ????????????

????????Sân chơi Trạng nguyên Tiếng Việt nhằm giúp học sinh học tập, rèn luyện, phát triển ngôn ngữ. Hội thi Đình (cấp Quốc gia) năm nay Tỉnh Sơn La có 07 đạt giải, trong đó có 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 03 giải Ba, 02 giải Khuyến khích. Hội thi do với Ban tổ chức sân chơi Trạng Nguyên tiếng Việt phối hợp Sở GD& ĐT Ninh Bình tổ chức vào ngày 22 - 23/4 tại Cố đô Hoa Lư với chủ đề “HƯỚNG VỀ CỘI NGUỒN LỊCH SỬ”.

????????BMIS xin chúc mừng em PHẠM VÂN NGỌC, học sinh lớp 5A1 đạt giải Nhì cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt, hội thi Đình, cấp Quốc Gia năm học 2022 - 2023. Một trải nghiệm tuyệt vời của năm cuối cấp khi tham gia hội thi lớn nhất cả nước.

❓❓Khi được hỏi, em yêu thích nhất là môn học gì? Vân Ngọc trả lời: “sở trường của con là môn Tiếng anh, ngoài ra con cũng rất yêu môn Tiếng Việt và các môn học khác nữa”. Nụ cười rạng rỡ khi được cầm trên tay bằng chứng nhận, tấm huy chương lấp lánh - đó không chỉ là phần quà ghi nhận những nỗ lực, tài năng của em với cuộc thi mà đó còn là sự cổ vũ, phần thưởng giúp tăng thêm tình yêu của em dành cho Tiếng Việt.

❤️Cảm ơn Quý phụ huynh, thầy, cô giáo, đặc biệt là cô Đinh Thị Hương phụ trách môn Tiếng Việt - khối 5 đã đồng hành cùng các em và Nhà trường trên chặng đường vừa qua

????Chúc mừng em, BMIS luôn vinh dự và tự hào về em!

CHI TIẾT LIÊN HỆ

_________________________________

BINH MINH INTERNATIONAL SCHOOL

Ignite Your Future

_________________________________

???? Tổ 1 - Phường Chiềng Cơi - TP Sơn La

☎️ 0212 224 6789

???? bmis@bmsl.edu.vn

???? www.bmsl.edu.vn

#BMIS

Bài liên quan

zalo