Lễ Sơ kết học kì I Năm học 2022-2023

banner

Lễ Sơ kết học kì I Năm học 2022-2023

14/01/2023

???????????? DẤU ẤN HỌC KÌ I NĂM HỌC 2022 – 2023 CỦA BMSERS TRƯỜNG TH, THCS&THPT QUỐC TẾ BÌNH MINH

⏰⭐️???? Học kì I năm học 2022 - 2023, thực sự là một học kì mang nhiều dấu ấn đáng nhớ của thầy và trò BMIS. Các BMISERS tự tin tỏa sáng ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ học văn hóa đến các hoạt động thể thao, nghệ thuật, sinh hoạt ngoại khóa. Những thành công này một lần nữa đã minh chứng cho triêt lý giáo dục “HẠNH PHÚC – TOÀN DIỆN – KHAI PHÓNG” mà BMIS đang theo đuổi.

???????? Ngày 13-14/01/2023, trường TH, THCS&THPT Quốc tế Bình Minh đã tổ chức lễ sơ kết học kỳ I và vinh danh BMISERS, đánh dấu một nửa chặng đường của năm học 2022 - 2023 đã qua với nhiều thành tựu ấn tượng và tự hào của thầy cô và học trò nhà trường.

???? Trong học kì này nhà trường đã tổ chức thành công các hoạt động giáo dục trải nghiệm, ngoại khóa, dã ngoại, sự kiện nổi bật và các ngày lễ lớn, hoạt động thể thao, nghệ thuật,… Các câu lạc bộ dành cho học sinh đã phong phú và thu hút nhiều học sinh tham gia.

???? Tham gia tích cực các hoạt động học tập dự án, trải nghiệm, các kỳ thi khảo sát, các sân chơi để mở rộng hiểu biết, phát triển bản thân, tạo nền tảng cho tương lai.

❤️ Những thành tích đáng tự hào trong một học kì I ghi nhận sự tâm huyết, nhiệt tình cống hiến của các thầy cô giáo, bằng sự phấn đấu nỗ lực không ngừng của học sinh Trường TH, THCS&THPT Quốc tế Bình Minh. Buổi lễ kết thúc trong niềm vui, sự tự hào của thầy và trò nhà trường, cùng niềm hi vọng về một học kì mới sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành tích mới.

 

 

CHI TIẾT LIÊN HỆ

_________________________________

BINH MINH INTERNATIONAL SCHOOL

Ignite Your Future

_________________________________

???? Tổ 1 - Phường Chiềng Cơi - TP Sơn La

☎️ 0212 224 6789

???? bmis@bmsl.edu.vn

???? www.bmsl.edu.vn

#BMIS

 

Bài liên quan

zalo