Lễ trưởng thành của học sinh khối 9 & chúc mừng học sinh khối 5 năm học 2022-2023

banner

Lễ trưởng thành của học sinh khối 9 & chúc mừng học sinh khối 5 năm học 2022-2023

29/05/2023

???? LỄ TRƯỞNG THÀNH CỦA HỌC SINH KHỐI 9 & CHÚC MỪNG HỌC SINH KHỐI 5 NĂM HỌC 2022-2023 CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG TH, THCS & THPT QUỐC TẾ BÌNH MINH

???? Vậy là những năm học Tiểu học và THCS với bao cảm xúc, kỷ niệm đã khép lại cùng thầy, trò BMIS và cũng mở ra “cánh cửa" đến với một hành trình mới cho mỗi học sinh, mỗi giáo viên và cả cha mẹ.

???? Nhìn lại chặng đường đã qua, với tinh thần thích nghi và hợp lực, thầy và trò BMIS đã cùng tạo nên những dấu ấn khó phai tại mọi hoạt động học - tập trong và ngoài nhà trường.

???? Ngày hôm nay cũng là ngày học sinh Khối 5 và Khối 9 nói lời tạm biệt với những tháng năm Tiểu học và THCS để sẵn sàng bước vào một hành trình đầy hứa hẹn ở cấp học mới.

✨Nhắn nhủ tới thầy cô và bạn bè trong Lễ tri ân, trưởng thành và chúc mừng, học sinh Phạm Vân Ngọc - lớp 5A1 chia sẻ: “Dưới mái trường thân yêu BMIS, chúng con cùng nhau trưởng thành vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày. Thầy cô không chỉ đồng hành cùng chúng con khám phá tri thức mà còn tạo cơ hội cho chúng con được thể hiện sự tự lập, tự chủ, trách nhiệm, có được những phẩm chất và kỹ năng cần thiết cho tương lai. Tình cảm bao dung và sự tận tụy của thầy cô là hành trang cho cuộc hành trình trí tuệ và khát vọng của chúng con.”

✨Em Nguyễn Huyền Anh - học sinh lớp 9A2 đã thay mặt các em học sinh khối 9 bày tỏ cảm xúc trước giờ phút chia tay mái trường thân yêu, chia tay thầy cô, bè bạn…

???? Mong các em luôn cố gắng và tỏa sáng trên con đường tương lai của mình.

???? Tất cả, đều được lắng đọng tại buổi lễ trưởng thành, chúc mừng dành cho học sinh Khối 5 và Khối 9 tại BMIS vừa qua.

???? Mời các bạn học sinh, cha mẹ, thầy cô cùng nhìn lại những nụ cười, niềm vui của “gia đình” Khối 5 và Khối 9 BMIS tại sự kiện qua những hình ảnh dưới đây.

???? Tạm biệt và xin chào hành trình mới!

CHI TIẾT LIÊN HỆ

_________________________________

BINH MINH INTERNATIONAL SCHOOL

Ignite Your Future

_________________________________

???? Tổ 1 - Phường Chiềng Cơi - TP Sơn La

☎️ 0212 224 6789

???? bmis@bmsl.edu.vn

???? www.bmsl.edu.vn

#BMIS

Bài liên quan

zalo