Hoạt động trải nghiệm khối tiểu học năm học 2021-2022

banner

Hoạt động trải nghiệm khối tiểu học năm học 2021-2022

13/05/2022

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM KHỐI TIỂU HỌC

⏺ Hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện cho học sinh, khối Tiểu học trường TH, THCS & THPT Quốc tế Bình Minh luôn chú trọng đến tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo với nhiều các hình thức phong phú, hấp dẫn như: Hoạt động CLB, tổ chức trò chơi, sân khấu tương tác, tham gia các hội thi, tham quan dã ngoại, hoạt động nhân đạo, sinh hoạt tập thể, sân khấu hóa…

⏺ Qua các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, học sinh được tham gia, quan sát các sự kiện từ đó giúp các em tìm ra cái mới, cách giải quyết mới không bị gò bó. Hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm định hướng, tạo điều kiện cho học sinh quan sát, suy nghĩ và tham gia các hoạt động thực tiễn. Tổ chức khuyến khích, động viên và tạo điều kiện cho các em tích cực nghiên cứu, tìm ra những giải pháp mới, sáng tạo những cái mới trên cơ sở kiến thức đã học trong nhà trường và những gì đã trải qua trong thực tiễn cuộc sống. Từ đó hình thành ý thức, phẩm chất, năng lực và kĩ năng sống cho học sinh.

⏺ Thực hiện Kế hoạch năm học 2021-2022 của nhà trường, tuần vừa qua khối Tiểu học trường TH, THCS & THPT Quốc tế Bình Minh đã phối hợp với cha mẹ học sinh tổ chức cho học sinh các khối đi trải nghiệm thực tế tại các địa điểm: Đèo Pha Đin, Bình Thuận Farm, Mộc Châu.

▶ Kết thúc buổi trải nghiệm các em học sinh được khám phá và trải nghiệm những điều thú vị và ý nghĩa của thực tế. Các em được trực tiếp thực hiện những hoạt động mà các em yêu thích, biết trân trọng giá trị sức lao động... Những buổi trải nghiệm như thế này sẽ giúp các em rèn luyện tính tự lập và tinh thần trách nhiệm với bản thân. Đây sẽ là bước khởi đầu cho quá trình hình thành tính cách và tạo động lực cho các em phấn đấu học tập thật tốt để hiện thực hóa những ước mơ, hoài bão của mình.

Bài liên quan

zalo